Hệ thống nam xứng

Hệ thống nam xứng- 03 (hoàn):

Nhiệm vụ thứ bảy, nội tâm tui đã không hề dao động, bình tĩnh lý trí chọn lựa nhân vật cho ký chủ.

Tật Phong Ma Lang. Có da lông màu ngân bạch, khi chạy băng băng dưới đêm tựa như khoác trăng đi, được gọi là thân thích của Nguyệt thần, sứ giả của gió.

Chú thích: Phi nhân loại, kiểu sẽ không biến thành người : )

Nhân vật lần này có tác dụng giống như bối cảnh của chính văn, nhiệm vụ chính chủ yếu là yên tâm trở thành Lang Vương thống lĩnh bầy sói, sau đó bị thợ săn trù tính bắt tới sân đấu thú để đại quý tộc mua vui. Nó liên hợp chúng thú phát động định phản kháng trốn về rừng rậm, nhưng sau khi trải qua một phen tra tấn và chém giết, bị đại pháp sư nhận lời mời đến thăm cung đình bắt được chém chết, ma hạch thành chiến lợi phẩm của người ta.

Suất diễn rất ít còn đơn giản đúng không!

Xã hội siêu cấp thuần khiết chính trực hài hòa đúng không!!

Tuyệt đối không có quan hệ nam nam không chính đáng thấy không!!!

Tui tin tưởng lần này có thể thuận lợi đi hết cốt truyện mà không phải bị tuyến tình cảm không hiểu sao lại ảnh hưởng!

Một cuốn sách《 Phân tích và diễn giải rõ ràng nhân loại cacbon trong bối cảm Lam Tinh 》nói, hoạt động nhân thú khẩu vị nặng như vậy sẽ không dễ gì được người cacbon bảo thủ chấp nhận!

Ký chủ thích ứng tốt với việc biến thân thành phi nhân loại, vui vui vẻ vẻ xưng vương xưng bá trong rừng rậm. Có đôi khi tui nhìn thấy ký chủ giống như trượt cầu trượt trượt từ sườn núi cỏ phía trên lăn đến phía dưới, cái kiểu chó con đội một đống cỏ trên đầu cười ngây ngô, thế mà cũng đột nhiên sinh ra một cảm giác vui mừng như bà mẹ già.

—— không không không!!! Đây nhất định là ảo giác!!! Người ta rõ ràng vẫn là mỹ hệ thống vị thành niên đang ở thời niên thiếu thanh xuân!!!!

Tui điên cuồng lắc đầu, quăng cái liên tưởng kinh khủng đó đi.

Nhiệm vụ lần này quả nhiên tiến hành rất thuận lợi, ký chủ một đường thông thuận đi đến cốt truyện □□ đấu thú trường.

Cũng không lòi ra ai đơn phương chơi tình cảm lung tung nhằm vào ký chủ.

Mừng như điên nhảy loạn!

Khắp chốn mừng vui!!

Đại pháp sư cung đình kia chiến đấu kịch liệt với ký chủ, nhưng ký chủ bởi vì kiệt ngạo khó thuần bị người trong sân đấu thú giày vò một phen, lại lao tâm lao lực mưu đồ dẫn chúng thú thoát ra, trạng thái không phải rất tốt, tất nhiên rơi xuống hạ phong, bị ma pháp sư đè ra đánh.

Mắt nhìn ký chủ sắp kết thúc suất diễn, tui yên tâm, vui rạo rực nghĩ, lúc này!!

Ma Lang Vương bị gai băng pháp sư bắn ra đâm vào treo trên tường, da lông xinh đẹp màu bạc dính đầy vết máu, thân hình mạnh mẽ dày đặc miệng vết thương dữ tợn, tứ chi vô lực đạp vài cái rồi không còn dư lực giãy giụa. Nó cố hết sức thở hổn hển, phát ra tiếng gầm gừ trầm thấp uy hiếp từ trong cổ họng.

Cho dù tới nông nỗi này rồi, con Tật Phong Ma Lang này vẫn bại mà không suy, nó lãnh đạm nhìn chăm chú vào địch nhân đến gần tới cướp lấy tính mạng nó, mặc dù ý thức được tử vong sắp tới thì cũng mang bộ dáng kiêu ngạo bất khuất nghiêm nghị giống lúc trước.

Thật đẹp.

Pháp sư không chút nào che dấu ánh mắt thưởng thức của mình. Từ lúc bắt đầu hắn đã bị con ma thú này hấp dẫn, rõ ràng không phải người lại có được phẩm chất cao quý hơn so với quý tộc tự cho mình siêu phàm.

“Ta sẽ không giết chết ngươi.” Pháp sư đến từ cung đình kéo mũ choàng xuống, lộ ra dung nhan tái nhợt tuấn mỹ. Đôi mắt màu xanh xám nhìn chăm chú con mồi của hắn, trong lời nói mang theo ý cười để lộ ra vẻ nhất định phải có được, “Ngươi sẽ trở thành vật sở hữu của ta.”

Bộp.

Dưa trong tay rơi xuống.

Tui ngây như phỗng nhìn pháp sư vốn dĩ nên dứt khoát móc thú hạch của ma thú ra lại hạ khế ước không gì phá nổi đối với ma lang hấp hối (ký chủ).

Trong đầu tui không ngừng vọng hai chữ, xong rồi!

Ký chủ cũng bị sự phát triển này làm kinh sợ, vừa hỏi tui làm sao bây giờ vừa định hấp hối giãy giụa —— tuy rằng bị pháp sư dễ dàng đè lại, khế ước đương nhiên thành công dưới tình huống một bên không thể phản kháng.

Tui có thể làm sao bây giờ? Tui cũng rất bất đắc dĩ đó!!

Tui xác định trên đầu ký chủ nhà tui không có bất kỳ vòng sáng buff kỳ quái nào! Khi theo cốt truyện cũng sẽ không làm gì không liên quan đến cốt truyện và thiết lập nhân vật!! Vì sao, vì sao còn biến thành như vậy chứ……

Rõ ràng đã rất chú ý, rõ ràng cũng không có nam chính trèo lên giường, rõ ràng đã chọn cho ký chủ nhân vật phi nhân loại, rõ ràng đã thuận lợi đi xong cốt truyện, vốn nên trở thành một việc vui vẻ mà lại xảy ra chuyện như vậy, vì lý do gì chứ……

Ký chủ không biết làm sao, sau khi bị ép nối mệnh, cốt truyện nên đi y đi xong hết rồi lại không thể rời khỏi, y không biết tiếp theo làm sao bây giờ.

Đúng vậy, loại nhiệm vụ sắm vai nhân vật chỉ có chết mới rời khỏi được, nhưng lại phải phù hợp thiết lập nhân vật và logic. Một khi cốt truyện giết sót, phải tự mình tìm một cách chết thoả đáng mới được, nhưng giờ ký chủ bị tên pháp sư đáng giận này dùng khế ước buộc định thành vật tư hữu, sao có thể chết dễ dàng??

Hừm…… Hửm? Chờ một chút, tui cảm thấy nhiệm vụ cho điểm lần này còn có thể cứu chữa! Cốt truyện quy định đã hoàn thành, theo lý mà nói về sau hẳn là có thể tự do phát huy mới đúng? Nói cách khác, ký chủ bị xử lý và bị khế ước cũng không ảnh hưởng thành tích chỉnh thể!!

Tui để ký chủ cứ giữ thiết lập nhân vật tự mình hành động, sau đó liên hệ tiền bối, nói cho tiền bối tình huống trước mắt và số nhiệm vụ cụ thể.

“Không thành vấn đề đâu,” tiền bối nói, “Sẽ không quá ảnh hưởng thành tích, yên tâm.”

“Chẳng qua tôi giúp cậu xem tuyến cốt truyện của thế giới kia một chút, cậu phải chú ý không thể phá hư hôn nhân của pháp sư, hậu đại hắn là nhân vật quan trọng chủ tuyến cốt truyện sau khi bắt đầu đó.”

Cảm tạ tiền bối, tui vui vẻ thuật lời cho ký chủ, bởi vì nguyên nhân chênh lệch thời gian, ký chủ đã ở bên người pháp sư nhiều năm. Ký chủ chần chờ đưa ra một vấn đề, “Có điều, pháp sư hắn theo chủ nghĩa không cưới mà?”

Tui: “……???”

Ký chủ: “Hơn nữa, theo quan sát mấy năm nay của tôi, có vẻ hắn không có hứng thú với cả nam lẫn nữ. Còn có thể có hậu đại à?”

Tui: “……………………………………………………”

Tui luống cuống, cũng may còn có ký chủ hỗ trợ cứu lại, làm tí chuyện trong phạm vi thiết lập cho phép, tận khả năng đưa đào hoa tới cho pháp sư, trông cậy vào có thể có đóa tranh được kết quả.

Nhưng pháp sư này thật đúng là mềm cứng không ăn, tới một đóa ngắt một đóa!

Tui nhịn không được ra chủ ý xấu cho ký chủ, tìm một cô, bỏ thuốc pháp sư, gạo nấu thành cơm, bất chấp tất cả thu phục vấn đề lưu giống trước.

“Nhưng mà……” Ký chủ khó xử nói, “Pháp sư đối với tôi thật sự rất tốt, tôi không muốn hố hắn.”

Tui thất vọng thở dài, trầm tư cùng ký chủ.

Nhiệm vụ lần này bởi vì ký chủ là ma thú, là phi nhân loại, cho nên dù bị pháp sư khế ước, nhão nhão dính dính các kiểu tui cũng cảm thấy đây là quan hệ chủ sủng bình thường.

Đồng ẩm đồng sàng đồng xuất đồng tiến (1) thì không tính, dù sao ký chủ thuộc về chiến sủng mà, người bồi dưỡng cảm tình với chiến sủng khế ước ở thế giới này đều làm như vậy, có lợi cho việc đề cao độ ăn ý.

(1) Cùng ăn cùng ngủ cùng ra cùng tiến. Để nguyên nghe ngầu hơn.

Tuy pháp sư vung tiền như rác tìm mua tinh hạch thăng cấp cho ký chủ, coi trọng ký chủ nhiều hơn những người khác, cẩn thận thu lông rụng của ký chủ DIY thành thú bông, cự tuyệt thỉnh cầu của người khác mượn thú lai giống, liên tiếp muốn hỗ trợ ở kỳ động dục của ký chủ………………………… Vứt vứt!! Nghĩ sao cũng không thể là tình nghĩa chủ sủng đơn thuần mà!!!!

“Không được…… Ta không…… Không được……”

Pháp sư mở to đôi mắt có chút tan rã, nước mắt nước bọt dính đầy mặt, tư duy ngày xưa thanh tỉnh thành một mảnh hỗn độn, trong tầm nhìn có ánh sáng trắng nổ tung sáng long lanh.

Hắn mất sự giảo hoạt, lãnh khốc, lý trí ngày thường, phát ra □□ khó nhịn, run rẩy, cơ bắp căng đầy, bụng nhỏ nâng lên, mang theo cảm giác chướng bụng khó có thể miêu tả, thậm chí có loại cảm giác như thể nứt vỡ.

Hắn hoảng sợ nghẹn ngào, xin tha, tiếng cự tuyệt không thể thành câu, chỉ đứt quãng thoát khỏi yết hầu, trợ hứng cho người đàn ông phía sau.

Pháp sư kiệt lực hoạt động vòng eo, bám vào thảm dày mềm mại bò về phía trước, giây tiếp theo mắt cá chân lại bị bắt lấy nặng nề ngồi sâu xuống. Luồng khí cực nóng người đàn ông phun bên tai, mang ngôn ngữ thông dụng đông cứng nhấm nuốt ra một cảm giác thâm tình chân thành tha thiết, y trầm thấp nói ——

“Ngoan, đừng nhúc nhích, sinh sói con cho ta đi.”

“Chủ nhân.”

Bàn tay của y thuận tiện che trên bụng nhỏ vốn dĩ bằng phẳng căng đầy hiện tại hơi nhô lên của pháp sư.

Chào mọi người, tui là hệ thống nam xứng, thật đáng mừng, pháp sư không hổ là pháp sư thiên tài trong lịch sử xưa nay chưa từng có, thật sự khắc phục khoảng cách giống loài lưu lại hậu đại đó, tất cả đều vui mừng, tất cả đều vui mừng.

Ha ha, ha ha ha ha ha ha…… Ha.

Cuộc sống này không cách nào trôi qua nổi, chuyển tổ đi. Tài năng của ký chủ nhà tui quá mức xuất chúng, nam xứng đã không thỏa mãn được y. Phải chuyển tổ.

……

Cuối cùng cuối cùng, ký chủ nhà tui thành top 1 trên bảng vai chính vạn nhân mê.

Trở lên, chính là phát ngôn của tui, đã từng hệ thống nam xứng, hiện là hệ thống vạn nhân mê.


Không giỏi edit H…

Chương 2

14 bình luận về “Hệ thống nam xứng- 03 (hoàn):

  1. khi đọc cái này tui thực sự bị shock không hề nhẹ!!!
    nhưng cx phải nói là truyện rấi hài, tui đọc mà phụt cả nước vào màn hình máy tính

    Đã thích bởi 3 người

      1. Có đoạn h để phân biệt công thụ ấy
        Đọc xong đoạn đấy mới biết ai công ai thụ 😂😂😂😂😂

        Thích

  2. Thấy em hệ thống bất lực nhất mà tui biết chuyển 7749 kịch bản nhưng kịch bản nào cũng bị nvc lái đi xa lắc xa lơ 😂do kí chủ của ẻm vạn nhân mê quá mà :v

    Thích

  3. Đọc tới đoạn H còn không biết luôn, phải xuống đọc bình luận mới biết kí chủ là công, hèn chi cứ thấy kì kì. Cảm ơn chủ nhà đã edit truyện nha (´ ▽ `)

    Thích

Bình luận về bài viết này